• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

TRƯỜNG THPT NGUYỄN DU VÀ TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ: Giao lưu Văn nghệ, Thể dục thể thao chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023)

Ngày đăng

Thực hiện kế hoạch số 198/KH-CĐN, ngày 05/10/2023 của Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Phú Yên về việc Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam. Sáng ngày 15/10/2023, tại Trường THPT Nguyễn Du huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên đã diễn ra hoạt động giao lưu vô cùng ý nghĩa giữa Trường THPT Nguyễn Du huyện Sông Hinh và Trường THPT Nguyễn Huệ thành phố Tuy Hoà. Hoạt động này được Nhà trường và CĐCS Trường THPT Nguyễn Du đăng cai tổ chức.

Về tham dự chương trình giao lưu, có sự hiện diện của đồng chí Trần Mạnh Hùng – ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Phú Yên. Trường THPT Nguyễn Du có thầy Đặng Đình Bảy Phó hiệu trưởng phụ trách cùng quý thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành CĐCS. Trường THPT Nguyễn Huệ có thầy Lê Văn Son cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành CĐCS. Đặc biệt có sự hiện diện của hơn 100 giáo viên nhân viên của hai đơn vị.

Tại buổi giao lưu, quý thầy cô giáo của hai đơn vị đã cùng tranh tài ở các nội dung thi đấu thể thao như: Bóng chuyền Nữ, Cờ tướng Nam. Đặc biệt với tài năng ca hát, khiêu vũ quý thầy cô giáo hai đơn vị đã mang đến buổi giao lưu những tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấn tượng. Các trận thi đấu thể thao, các tiết mục văn nghệ diễn ra trong không khí phấn khởi, hào hứng, tạo sự thu hút và hấp dẫn đối với thầy cô giáo.

nd2.jpg

Thông qua chương trình, nhà trường và CĐCS của hai đơn vị mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp quý thầy cô giáo được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giáo dục; đồng thời tăng cường mối quan hệ đoàn kết, phối hợp giữa các nhà trường trong các hoạt động tập thể.

Chương trình giao lưu giữa hai đơn vị cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Phú Yên lần thứ XI, hướng đến kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2023. Đây cũng là hoạt động lớn trong năm học mà Trường THPT Nguyễn Du và CĐCS đã đề ra trong Kế hoạch hoạt động, giáo dục của nhà trường./.

Tác giả: Tin và ảnh: CĐ Ngành Giáo dục

Để lại bình luận

Top